Việc chuẩn bị chu đáo trước cho chuyến đi chơi du lịch Miền Tây Tết nguyên đán 2020 rất cần thiết. Du khách sẽ được biết tới nhiều kinh nghiệm hơn trước và trong chuyến đi. Mỗi chuyến đi chơi du lịch trong nước đều có những mẹo nhỏ riêng giúp thuận tiện hơn. Và tất nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều về những mẹo đó. Nào cùng tham khảo xem những kinh nghiệm khi đi tour Du lịch Miền Tây tết âm lịch 2020 dưới đây nhé!



Kinh nghiệm hay đi du lịch Miền Tây tết nguyên đán 2020



Những kinh nghiệm du lịch miền Tây tết nguyên đán 2019

Chia sẻ chi tiết cho bạn đọc những kinh nghiệm quý báu sau sẽ là những trải lòng chân thật nhất mà chúng tôi đã trải nghiệm. Nào cùng theo dõi nào:

Đi du lịch Miền Tây Tết nguyên đán

Như đã biết, mùa Tết là mùa của rất nhiều lễ hội lớn diễn ra ở các tỉnh miền Tây. Nhất là những địa điểm du lịch luôn luôn trong tình trạng có rất đông du khách ghé qua. Chính vì thế mà du lịch Miền Tây Tết nguyên đán luôn là ý tưởng tốt để đi chơi.

Đối với các bạn có kinh nghiệm đi phượt miền Tây thì việc di chuyển xuống miền Tây giúp giải trí rất tốt. Đây là mùa mà hoa lá thi nhau đua sắc nở và đâm chồi nảy mọc. Mùa này luôn là mùa tiện lợi nhất để đi viếng chùa chiềng hay các danh thắng nổi tiếng ở miền Tây sông nước.

Cần chuẩn bị hành lý gì khi đi chơi ở miền Tây?

Kinh nghiệm thật của chúng mình chính là không nên mang theo quá nhiều vật dụng khi di chuyển xuống miền Tây. Bạn chỉ cần các vật dụng đơn giản và cơ bản để bỏ vào hành lý và xách đi thôi. Nếu như các bạn chọn đi chơi Đà Lạt thì sẽ hay mang theo áo ấm vừa nặng vừa to. Thì việc đi chơi du lịch ở Miền Tây sẽ gọn nhẹ hơn với những bộ quần áo bình thường và áo khoác chống nắng là được.

Lưu ý tiếp theo là miền Tây là vùng sông nước, chính vì thế mà chỉ nên mang theo các bộ quần áo có màu. Việc chuẩn bị như thế này giúp hạn chế việc bị dính bẩn đồ khiến bạn khó chịu. Về vật dụng là giày dép thì chọn mang theo mẫu có đế mềm hoặc là dép quai hậu cho tiện lợi. Không nên mang giày cao gót khi xuống miền Tây vì việc lên xuống ghe sẽ rất khó khăn.

Và điều đặc biệt phải ghi nhớ trong chuyến du lịch Miền Tây tết nguyên đán 2020 là bạn cần phải mang theo thuốc chống côn trùng. Bạn có thể mang theo chai dạng xịt, dạng bôi gel,… để phòng ngừa việc bị muỗi đốt. Đây là miền sông nước nên chắc chắn việc muỗi sinh sôi nảy nở ở đây là điều hiển nhiên.

Di chuyển bằng gì khi xuống Miền Tây

Bằng việc di chuyển từ Sài Gòn xuống miền Tây. Thì du khách nên lựa chọn việc đặt vé xe khách để xuống các tỉnh miền Tây sẽ dễ dàng. Còn đối với các bạn thích du lịch Miền Tây tết nguyên đán 2020 tự túc. Thì việc sử dụng xe máy làm phương tiện chính để di chuyện là điều ưu tiên trên hết. Sử dụng xe máy, thì các bạn sẽ có điều kiện di chuyển tới các địa điểm lạ và đi được nhiều nơi. Nhưng mức độ nguy hiểm và bị mưa gió khiến việc di chuyển khá khó khăn. Nên xe khách luôn là ưu tiên hàng đầu cho khách du lịch.

Tour Du lịch Miền Tây tết âm lịch 2020 nên tới điểm nào?

Miền Tây là vùng đất có 12 tỉnh thành và 1 thành phố cấp Trung Ương. Chính vì điểm này mà miền Tây luôn là điểm du lịch phù hợp cho rất nhiều người. Các bạn có thể dễ dàng di chuyển từ địa điểm này tới các địa điểm khác.

Như việc xuống Long An, bạn sẽ có dịp được tới tỉnh có lượng lớn du khách đổ về đây mỗi dịp Tết. An Giang có rất nhiều địa điểm như Đồng Tháp Mười với nhiều động vật phong phú và cảnh quang khá hoang sơ. Hoặc các bạn có thể di chuyển xuống làng nổi Tân Lập. Đây là địa điểm mà du khách mường tượng như mình đang lạc vào chốn tiên cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Nếu di chuyển về gần Sài Gòn hơn thì Tiền Giang là điểm đến khá hợp lý. Tại đây, các bạn sẽ có dịp được tới khu du trại rắn Đồng Tâm. Đây là nơi nổi tiếng khi nuôi dưỡng rất nhiều loài rắn vừa nguy hiểm vừa quý hiếm.

Xuống miền Tây là không thể bỏ qua khu chợ nổi Cái Răng. Đây là địa điểm nổi tiếng của xứ sông nước Miền Tây khi khu chợ này luôn thu hút đông đảo du khách tour Du lịch Miền Tây tết âm lịch 2020.

Ghé thăm mũi Cà Mau, đây là vùng đất có mũi đất nhô ra và được xem là điểm cực Nam cuối cùng của Tổ Quốc Việt Nam. Các bạn có thể ghé thăm Đầm Thị Tường khá nổi tiếng với cư dân và khách du lịch.

Khám phá các món ăn dân giã của Miền Tây

Đi chuyển đi tour Miền Tây Tết nguyên đán 2020 mà không kể tới các món ăn đặc sản nơi đây quả thật rất thiếu sót. Miền Tây sông nước nổi tiếng với món bún cá đặc sản, nó có một mùi hương rất đặc biệt mà chỉ miền Tây mới có.

Thưởng thức món cháo cá lóc, đây là món cá đặc trưng và quen thuộc với người dân miền Tây. Món cháo cá lóc luôn đem lại sự ấm nồng và thơm thoang thoảng với mùi rau. Các bạn sẽ phải nhớ mãi mùi vị rất ngon và đặc biệt của món cháo cá lóc khi được thưởng thức.

Ngoài những món ăn đặc sản đấy thì món Bánh xèo Miền Tây cũng nổi tiếng không kém. Rất nhiều khách lên kế hoạch cho tour du lịch Miền Tây Tết nguyên đán 2020 đều phải thưởng thức món bánh xèo ở đây. Món bánh vừa ngon, vừa to và có rất nhiều nguyên liệu sẽ làm các bạn lưu luyến mãi thôi.

Đây đều là những chia sẻ bổ ích của chúng tôi về chuyến đi chơi của tour du lịch Miền Tây tết âm lịch 2020. Hy vọng với những gợi ý nhỏ về kinh nghiệm du lịch Miền Tây Tết nguyên đán 2020 này sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn


Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền